เกม PlayStation

เกม PlayStation

เมื่อไม่นานมานี้ แฟนเกม PlayStation เปิดเผยว่าพวกเขาปลดล็อกถ้วยรางวัลที่เป็นไปได้ทั้งหมดสำหรับซีรีส์ Ratchet และ Clank สำเร็จแล้ว ในขณะที่นักเล่นเกมมักจะบดถ้วยรางวัลในเกม PlayStation ทุกประเภท งานที่ยิ่งใหญ่นี้ทำให้สำเร็จโดยแฟน Ratchet และ Clank ได้ยกระดับการอุทิศตนไปอีกระดับ

ในซีรีส์ Ratchet และ Clank มีมาระยะหนึ่งแล้ว ย้อนกลับไปใน PlayStation 2 ในปี 2002 ด้วย Ratchet and Clank ดั้งเดิม Lombax และหุ่นยนต์เพื่อนสนิทของเขาสามารถดึงดูดฐานแฟน ๆ ได้โดยเฉพาะ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ซีรีส์ที่สร้างโดย Insomniac Games ได้เติบโตขึ้นจนมีภาคหลักบางส่วน

ภาคล่าสุดคือ Ratchet และ Clank: Rift Apart สำหรับ PS5 นอกจากนี้ เกมเหล่านี้จำนวนมากยังรวมถึงถ้วยรางวัลบน PlayStation สำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะเพื่อปลดล็อก

ในโพสต์บน Reddit ผู้ใช้ที่รู้จักกันในชื่อ sutela1 ได้แชร์ภาพหน้าจอของโปรไฟล์ PSN ของพวกเขา ตามที่ภาพยืนยัน ผู้ใช้ Reddit ได้ปลดล็อกถ้วยรางวัลทั้งหมดที่มีสำหรับซีรี่ส์ Ratchet และ Clank บน PlayStation ภาพเปิดเผยว่าพวกเขาได้รับถ้วยรางวัลแพลตตินั่มสำหรับ 10 เกมที่แตกต่างกัน

พวกเขาสามารถจัดการเกมได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เช่น Ratchet และ Clank: Going Commando บนคอนโซลหลายเครื่อง ทั้งบน PS3 และ Vita จากความคิดเห็นของ Reddit กระบวนการทั้งหมดในการปลดล็อกถ้วยรางวัลดูเหมือนจะใช้เวลานานกว่าหนึ่งปีกับเก้าเดือน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทที่นักเล่นเกมรายนี้มีอยู่

การแชร์ภาพรายการความสำเร็จบน Reddit แล้ว sutela1 ยังให้บริบทเพิ่มเติมแก่ความสำเร็จในส่วนความคิดเห็น ตัวอย่างเช่น พวกเขาอธิบายว่าเหตุใดจึงไม่แสดงทุกเกมในซีรีส์ในรายการ ตามที่ผู้ใช้ Reddit ระบุ

เกมหลายเกมในซีรีส์ Ratchet และ Clank เช่น Tools of Destruction และ Quest for Booty ไม่ได้รวมอยู่ด้วยเนื่องจากไม่มีถ้วยรางวัลให้ปลดล็อกบน PlayStation นอกเหนือจากการอธิบายเรื่องนี้แล้ว พวกเขากล่าวว่า Ratchet and Clank: Deadlocked เป็นเกมที่เล่นง่ายที่สุด ในขณะที่ภาคที่สองและสามเป็นภาคที่ท้าทายที่สุด โดยเฉพาะใน Vita

ในขณะที่การรวบรวมถ้วยรางวัลทุกรายการในซีรีย์ Ratchet และ Clank นั้นไม่ใช่เรื่องเล็ก sutela1 เปิดเผยว่าพวกเขาไม่คุ้นเคยกับการล่าถ้วยรางวัล จากความคิดเห็นของนักเล่นเกม